Enginn veit hvaš įtt hefur fyrr en misst hefur

Žessi fleygu og fornu spakmęli eiga svo sannarlega viš „fyrrverandi?“ framherja  Puma, Véstein Gauta Hauksson.  Eins og fylgismenn Pśmunnar vita  žį ofmetnašist Fernan grķšarlega eftir  sęmilegasta mót ķ fyrra žar sem umręddur hreppti Gullskóinn sem markahęsti mašur tķmabilsins.  Vésteinn  fékk žį flugu ķ hausinn sinn hįrlausa, aš nś skyldi fęra sig į hęrri „level“, nįnar tiltekiš ķ 3. deild Ķslandsmótsins ķ knattspyrnu  hvorki meira né minna. 

KFRFernan tilkynnti framkvęmdastjóra Puma į vordögum aš hann hygšist gang til lišs viš Knattspyrnufélag Rangįrvallasżslu(KFR). Aš sjįlfsögšu varš framkvęmdastjórinn sleginn yfir žessum fregnum og ķ raun virkilega sįr śt ķ framherjann vegna žessa, sem įtti jś įr eftir af samningi sķnum viš Puma. „Ég skil hann Véstein ekki, ég veit ekki hvaš honum  gengur til drengnum. Ef hann heldur aš spila meš Hvolsvelli ķ 4. Deild sé stórt skref upp į viš, žį skjįtlast honum skelfilega.  Ég veit ekki betur en viš höfum lįtiš allt eftir honum hér ķ Pśmunni og lįtiš meš hann eins og prinsessuna sem hann er. En svona eru žessir unglingar ķ dag, žaš er engin hollusta, engin tryggš, ekkert stolt og enginn kęrleikur gagnvart samstarfsmönnum sķnum, žaš er bara ég ég ég um mig frį mér til mķn.“
Veddi

En Adam var ekki lengi ķ paradķs. Ferill Fernunnar meš KFRfór ekki vel af staš.  Kappinn meiddist illa į hné fyrr ķ vor og hefur lķtiš getaš beitt sér meš sķnu nżja liši ķ botnbarįttu nešstu deildar.  KFR hefur leikiš 3 leiki ķ 3. deild og tapaš žeim öllum. Vésteinn hefur ekki veriš ķ hóp lišsins hingaš til. 

Nś er svo komiš aš Vésteinn viršist vera aš sjį aš sér. Hann hefur veriš utan ķ framkvęmdastjóranum eins og grįr köttur og grįtbešiš um aš vera gefiš annaš tękifęri. Žaš mį žvķ segja aš Vésteinn geri sér nś loksins grein fyrir žvķ dżrmęta sem hann įtti,  eftir aš hann missti žaš. „Ég lét persónulega metoršagirnd leiša mig ķ gönur, og ég stór sé eftir žvķ nśna. En mašur lifir og lęrir, žaš er ekkert öšruvķsi.  Reikna nś samt meš aš stķga žetta skref fyrr eša sķšar, ž.e.a.s. upp ķ 4. deildar boltann, en žaš veršur greinilega ekkert hlaupiš aš žvķ śr žessu.“   Sagši Fernan grįtbólginn og kjökrandi eftir sparkvallarbolta viš Žinghólsskóla ķ vesturbę Kópavogs į mįnudagskvöld.


 - Ritstjórn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

sęlir piltar... ég a leik viš Stórveldiš KR nśna 19 jśni nęstkomandi. eg mindi endilega vilja aš žiš minduš męta og hvetja 3 deildar lišiš KB til sigurs..... vonandi kikjiš žiš žar sem žiš eigiš mikinn žįtt i žvķ aš eg hafi stigiš sama skref og umtalašur, Kęr kvešja ykkar stušningsmašur #1 Annel Helgi

Annel (IP-tala skrįš) 12.6.2008 kl. 13:35

2 identicon

MĘTI og hlakka til aš sjį sem flesta į ęfingu ķ kveld, žaš er ekki einhver fjandans leikur į vellinum okkar

kv.

BNAK

bnak (IP-tala skrįš) 12.6.2008 kl. 14:18

3 identicon

Elsku vinir

Ég vil minna į aš leikmenn Pśmunnar verša öllum mönnum eldri og žvķ tókst mér aš reikna śt aš ég hefši ca 10 įr annarstašar og gęti svo tekiš sķšustu 5 įrin meš Pśma.  Og žį vęri ég ennžį samt frekar ungur - ašeins 49 įra og hvernig nęrri kominn tķmi til aš hętta.

 Kv af Grasinu

Fernan (IP-tala skrįš) 12.6.2008 kl. 17:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband