Tķmabiliš į enda

Ķ leik Puma og Strumpa į mįnudag geršist leišindaratvik žar sem Magnśs Lįrusson handarbrotnaši. Magnśs er atvinnukylfingur sem hefur spilaš vel undanfarin įr. Eftirfarandi er frétt eftir Sigurš Elvar Žórólfsson sem birtist į vefsķšu Morgunblašsins mbl.is ķ vikunni.


Žaš er ljóst aš keppnistķmabiliš hjį mér hér į Ķslandi er bśiš en ég veit ekki hvort ég verš klįr ķ slaginn fyrir śrtökumótiš fyrir Evrópumótaröšina ķ haust. Žaš er eiginlega allt į öšrum endanum en ég mun fį įlit frį sérfręšingum į  nęstu dögum hvaš best er aš gera,“ sagši atvinnukylfingurinn Magnśs Lįrusson śr Kili en hann braut bįtsbeiniš ķ ślnliš ķ knattspyrnuleik meš utandeildarlišinu FC Puma.

„Žaš er alveg hęgt aš segja aš žaš hafi veriš röng įkvöršun hjį mér aš spila leikinn. Žetta var fyrsti leikur minn meš lišinu į žessu tķmabili en ég hef veriš aš leika mér ķ fótbolta ķ gegnum tķšina,“ sagši Magnśs. Atvikiš įtti sér staš į mįnudagskvöldiš, degi eftir aš hann endaši ķ öšru sęti į žrišja móti įrsins į Kaupžingsmótaröšinni į Garšavelli į Akranesi. Žar tapaši Magnśs ķ brįšabana gegn Žórši Rafni Gissurarsyni śr GR.

„Ég verš örugglega ķ 6-8 vikur ķ gifsi og kannski žarf ég aš fara ķ ašgerš. Ég geri alveg rįš fyrir žvķ aš vera śr leik śt žetta įr. Ef allt fer į versta veg gęti žaš veriš nišurstašan. Ég mun ekki ekki leika fleiri leiki meš FC Puma, aldrei. Ég var ķ sókninni og sólaši varnarmann en viš flęktumst eitthvaš saman og hann datt sķšan į höndina į mér. Ég fann aš žaš var eitthvaš mikiš aš og žegar ég kom į slysamóttökuna įttaši ég mig į žvķ aš ég hafši aldrei komiš žangaš įšur. Ég hef varla fengiš gat į hausinn ķ gegnum tķšina og žetta er žvķ alveg nżtt fyrir mér aš meišast. Ég hefši alveg eins getaš dottiš ķ Kringlunni og meitt mig. Slysin gera ekki boš į undan sér og žaš er aušvelt aš vera vitur į eftir į,“ sagši Magnśs.  


Ritstjórn Puma óskar Magnśsi velfarnašar og bata.

 - Ritstjórn


mbl.is Tķmabiliš į enda hjį Magnśsi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband