Įrni fótbrotinn !

Puma varš fyrir miklum skakkaföllum ķ leik lišsins gegn Geirfuglum ķ gęr.  Žaš var ekki nóg meš aš Ķvar Gušmundsson hafši fariš śt af meiddur eftir 20 mķnśtna leik, og Pśmurnar žar meš oršnar 12, heldur įtti įstandiš eftir aš versna ķ byrjun seinni hįlfleiks.  Įrni Žór Eyžórsson mišjumašurinn skęši og fyrrverandi leikmašur KR og HK, braust  žį fram aš miklu haršfylgi og nįši skoti į mark andstęšinganna.  Ekki vildi betur til en leikmašur Geirfugla keyrir inn ķ hann eftir skotiš meš žeim afleišingum aš ökklinn gaf sig.   

16062008(002)Jś žaš er rétt,  hann er brotinn (ökklinn) og lišbandiš slitiš. Ég žarf aš vera 6 vikur ķ gifsi, žetta er hręšilegt.  Mašur er žį bara kominn ķ sumarfrķiš hvort sem manni lķkar betur eša verr.  Žetta var nįttśrulega alveg fįrįnlegt hjį  kauša (Geirfuglinn) aš fara svona ķ mig ķ skotinu, žar sem mašur er ķ slęmu jafnvęgi į annarri löppinni. En svona er žetta bara, mašur veršur aš bķta ķ hiš fornfręga sśra epli.  Žar sem mašur er nś ekki fullur atvinnumašur ķ boltanum, žį kemur žetta nišur į dagvinnunni.  Mašur mį ekki missa mikiš śr vinnu žegar mašur er meš konu og 3 börn į kantinum.  Alls ekki į žaš bętandi mišaš viš efnahagsįstandiš nśna, žessi helv#$%  sjįlfstęšisflokkur er bśinn aš klśšra žessu gjörsamlega ..“     Sagši Įrni Žór ķ sķmavištali viš ritstjórnarfulltrśa nś rétt ķ žessu.

Aš sjįlfsögšu óskum viš žess innilega aš Įrni nįi sér fljótt og aš fullu.  Ljóst er aš mikiš skarš er hoggiš ķ rašir Puma meš žessu įfalli.  Įrni hefur veriš fastur byrjunarlišsmašur ķ fjölda įra og veršur mikill missir fyrir félagiš ķ komandi įtökum. 

-          Ritstjórn  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ritstjórn Puma

Framkvęmdarstjórn harmar žennan atburš og bišur um leiš fyrir Įrna og fjölskyldu hans.
 - Stjórnin

Ritstjórn Puma , 16.6.2008 kl. 15:09

2 identicon

Get well soon Arni !  

Cheers,  Simon.

Simon Fuller (IP-tala skrįš) 16.6.2008 kl. 15:12

3 identicon

Hręšilegt aš heyra hvernig fariš er fyrir Įrna, en mér finnst aš leikmašurinn sem braut į honum ętti aš sjį sóma sinn ķ žvķ aš gefa mįnašarlaun sķn til Įrna og fjölskyldu hans.

kv.

BNAK

bnak (IP-tala skrįš) 16.6.2008 kl. 15:54

4 identicon

Er žetta sami ökklinn  ?  http://puma.blog.is/blog/puma/entry/244735/

Gunnar (IP-tala skrįš) 16.6.2008 kl. 16:33

5 identicon

Ég er leikmašur ķ liši Geirfuglana og ég ętla aš óska honum Įrna  góšs bata og žetta var ekki viljaverk ķ okkar leikmanni en svo vill gerast ķ žessum bransa.....Kv..Haukur nr 19 hjį geifuglonum

Haukur (IP-tala skrįš) 16.6.2008 kl. 23:44

6 identicon

Barįttu kvešjur til Įrna, mikill missir af honum, hann dansar ekki meir : (

Arnar (IP-tala skrįš) 17.6.2008 kl. 00:30

7 identicon

bara sendu hvešju  til Įrna og allra puma manna, vona aš žetti jafni sig sem fyrst, en annars “sjįumst viš bara į vellinum efir 2 vikur, var į vellinum , žiš hefuš nś įtt aš taka žetta.

kv Gosi @ kumho rovers

gosi (IP-tala skrįš) 17.6.2008 kl. 00:37

8 identicon

eitthvaš er stafsetninginn aš fara meš mig en svona įtti žetta aš vera: 

bara senda kvešju  til Įrna og allra puma manna, vona aš žetti jafni sig sem fyrst, en annars “sjįumst viš bara į vellinum efir 2 vikur, var į vellinum ķ gęr , žiš hefuš nś įtt aš taka žetta.

kv Gosi @ kumho rovers

gosi (IP-tala skrįš) 17.6.2008 kl. 00:39

9 identicon

Žiš veršiš aš afsaka litla spżtnapśkann minn.  Setningin hans įtti aš vera svona:

Bara senda kvešju  til Įrna og allra Puma manna. Ég vona aš žetta jafni sig sem fyrst, en annars “sjįumst viš bara į vellinum efir 2 vikur. Ég var į vellinum ķ gęr , žiš hefuš nś įtt aš taka žetta.

Hann er óttalega ryšgašur ķ puttunum žessi elska - ég varš aš setja nagla ķ hann svo aš hann gęti beygt žį en žvķ mišur įtti ég ekki ryšfrķa nagla žann daginn og žvķ er žetta bara svona.  En viš vitum aš hann vill vel žessi elska og žvķ biš ég alla um aš fara til hans ķ klippingu viš fyrsta tękifęri - hann, rétt eins og Įrni į ekki fyrir salti ķ grautinn og hvaš žį WD40 į puttana.

 kv

Pabbi hans Gosa (IP-tala skrįš) 17.6.2008 kl. 01:07

10 identicon

Hręšilegt aš heyra meš Įrna vin minn.  Sendi honum mķnar bestu kvešjur.

 En afhverju lķtur dansarinn śt eins og hann hafi veriš fullur ķ margar vikur į Benidorm į žessari mynd?

kv

Fernan (IP-tala skrįš) 17.6.2008 kl. 01:11

11 identicon

Alltaf žegar ég finn eitthvaš til ķ ökklanum finnst mér best aš stappa nišur fętinum  og blóta ķ hljóši , hętta aš vęla og halda įfram.  Žannig hef ég sloppiš viš meišsli !  En aušvitaš eru ekki allir eins og ég !!

Žś getur svo sem ekki kvartaš - ferš bara ķ fęšingarorlof sem aš framsóknarflokkurinn į heišurinn aš !!

 Kv. Naglinn

Naglinn (IP-tala skrįš) 17.6.2008 kl. 10:39

12 identicon

Gangi žér vel ķ meišslunum! Vona aš žś fįir skjótann og góšan bata.(Spurning um aš fį sér stera til aš flżta fyrir batanum) heheh Žaš var ömulegt aš hlusta į Geirfuglana röfla žegar Įrni meiddist, röflandi eins og fķfl um aš Įrni vęri aš tefja leikinn og hraunandi yfir hann mešan hann kvaldist į vellinum.

PS Veršum viš ekki aš vera ašeins fleiri ķ nęsta leik!!!!!

Laugi Rabba (IP-tala skrįš) 17.6.2008 kl. 12:39

13 identicon

Klįrlega !

Góšur Penni (IP-tala skrįš) 17.6.2008 kl. 17:47

14 identicon

Sęlir piltar,

Žaš er įkaflega leišinlegt aš žurfa aš sitja undir žvķ aš hafa fótbrot į samviskunni sér ķ lagi žegar aš žaš įtti sér ekki snerting staš af minni hįlfu. Tęklingin sem slķk var ekki fįrįnleg sóknarmašurinn rak boltann of langt frį sér og ętlaši ég mér ašreka tįnni ķ hann, žegar aš ég sé aš hann er aš verša fyrri til žį dreg ég löppina tilbaka og viš rekumst saman. Ekki lappirnar heldur bśkarnir. Hann sagši svo sjįlfur aš hann hefši lent svona illa eftir skotiš.

Persónulega fannst mér leikurinn vera fótbolti fyrir utan 2 atvik af hįlfu Geirfugls og Puma leikmanns, annars bara prżšilega leikinn.

Ętla ekki aš tjį mig meira um žetta atvik, enda fariš aš snśast upp ķ aš žetta hafi veriš eitt af žessum gešveikismómentum sem viršast loša viš utandeildina sem žaš var žó ekki.

Óska leikmanninum góšs bata og vonandi mętumst viš į nęsta seasoni.

Fowler (IP-tala skrįš) 17.6.2008 kl. 20:43

15 identicon

Sęll Įrni

Svakalegt aš missa žig af velli žvķ mašur hefur getaš treyst į danshęfileika žķna meš manni ķ sókninni eša į mišjunni aš gera góša hluti. Viš geymum fyrir žig stöšu og vonum aš žś nįir žér sem fyrst og žetta muni gróa vel. Held aš ég hafi sloppiš vel žvķ žó aš snśningurinn į ökklanum hafi veriš slęmur žį vęnti ég žess aš męta ķ nęsta leik og spila til heišurs Įrna.

Nś veršum viš bara aš berja okkur saman og ég spyr hvar eru žessi 30 manns sem voru aš lįta sjį sig į ęfingum ķ vetur...vęri ekki gott aš vekja eitthvaš af žeim nśna.

ĶG

Ķvar G (IP-tala skrįš) 17.6.2008 kl. 22:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband