Varši kominn į kaf ķ klįmiš ?

Varši hauslaus Glöggir lesendur fréttanetmišilsins Vķsir.is hafa eflaust rekist į grein ķ vikunni  um Ljósmynda-sżninguna: Egglost. Fyrirsögnin var ķ žaš minnsta afar lokkandi; „Ekkert mįl aš bera brjóstin“. Og viti menn,  hver annar en Žorvaršur Björgślfsson vęngmašur Pśmunnar var žar męttur į fremsta bekk og sótti vķst stķft ķ žęr fljótandi veigar sem ķ boši voru.  Sögur herma aš mikill dólgur hafi veriš į Varša viš upphaf sżningar og žurftu dyraveršir ķtrekaš aš hafa afskipti af  kappanum.   

Žorvaršur sagši ķ stuttu samtali viš ritstjórnarfulltrśa žetta mįl hinsvegar algjörlega  byggt į misskilningi: Ég var žarna aš taka myndir fyrir konuna mķna sem er višrišinn sżninguna, en žeir héldu aš ég vęri einhver fullur perri aš dįnlóda klįmi ķ rśnkbankann minn, sem er nįttśrulega alveg af og frį. Ég į 10-12 börn sķšast žegar ég gįši, er į kafi ķ kvikmyndatöku, į fullu ķ old-boys og utandeild, hvenęr į ég aš hafa tķma fyrir kynlķf eša klįmglįp?“

Viš aš sjįlfsögšu tökum žessar śtskżringar gildar įn nokkurs eftirmįla, og bjóšum Varša velkominn aftur til leiks meš Pśmunni.  Kallinn hefur engu gleymt og sżndi žaš ķ sigurleik gegn Melsteš aš hans smitandi keppnisskap og vilji er žaš sem Pśman mį sįrlega vera įn ķ sumar.

 - Ritstjórn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

MIg grunaši žetta alltaf um Varša heheheh en spurt er hvenęr ęfingar verša

kv.

BNAK

bnak (IP-tala skrįš) 10.6.2008 kl. 14:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband