"Fernan er bara fantur !"

BaldrefwithRedCardSvo viršist sem Vésteinn G. Hauksson framherji Puma, betur žekktur sem fernan,  hafi gerst sekur um fólskulegt įsetningsbrot į ęfingu ķ Kórnum ķ gęrkvöldi.   Fernunni hefur jś oft įšur oršiš heitt ķ hamsi, og ber vel aš merkja fyrsta leik hans ķ Puma bśningi žegar umręddum var vikiš af velli eftir rétt rśmar 5 mķnśtur fyrir ofbeldisfulla hegšun  (e. violent conduct).

Aš žessu sinni var žaš samherji Vésteins, Benedikt Nikulįs Anes Ketilsson  sem varš fyrir baršinu į hamslausri heift hans ķ leik.    „Ég var bśinn aš hirša af honum boltann nokkrum sinnum og klobbann einu sinni. Žaš hefur greinilega fariš eitthvaš fķnt ķ hann og hann brugšist viš meš žessum hętti. Hann keyrši mig nišur į mišjum vellinum, hreinlega sópar undan mér löppunum og skokkar svo bara ķ burtu. Ég spurši hann hvaš honum gengi til, en žar var ekki afsökunarbeišni fyrir aš fara. Fernan er bara fantur!  Žaš er oršiš helvķti hart ef mašur į žaš į hęttu aš enda ferilinn į ęfingu eftir svona óžarfa fautaskap.“  Sagši BNAK sįr og vonsvikinn seint ķ gęrkvöldi.

Žess mį geta aš žetta var fyrsta formlega ęfing Fernunnar į undirbśningstķmabilinu, og mį ętla af žessu aš hann komi vęgast sagt grimmur til leiks.   Žaš eina sem Vésteinn vildi um mįliš segja žegar ritstjórn nįši tali af honum seinnipartinn var, "Žaš sem gerist į vellinum, endar ķ sturtunni". 

Benedikt vildi žó viš žetta bęta aš hann ętti ekki eftir aš erfa žetta viš Véstein, heldur žętti vęnt um aš framherjinn hįrprśši mundi hugsa sinn gang og beisla žessa reiši ķ eitthvaš uppbyggilegra en aš strauja nišur samherja sķna.   „žessi hegšun hęfir ekki  Leikmanni įrsins. Hann veršur aš axla žį įbyrgš sem titlinum fylgir. Nś er aš fjölga ungum leikmönnum ķ klśbbnum og hann sem og viš allir veršum aš vera žeim fyrirmynd. Žetta į ekki aš sjįst  į ęfingum.“

Framkvęmdastjórn hefur įkvešiš aš ašhafast ekki frekar ķ mįlinu: „Viš leysum žetta eins og fulloršnir menn. Nś menn eru heitir į ęfingum og žį vill stundum sjóša uppśr , žannig er žaš bara. Aš sjįlfsögšu fordęmum viš svona lagaš og er ég meš engu móti aš réttlęta hegšun Vésteins, žvert į móti.  Ég mun setjast nišur meš Fernunni og fara yfir žetta, hann mį klįrlega bśast viš žvķ.“  Sagši Böšvar Jónsson ķ samtali viš ritstjóra nś rétt eftir hįdegiš.

-Ritstjórn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góša kvöldiš

 Ķ ljósi atburša gęrdagsins hafši framkvęmdastjórinn ekkert samband viš mig ķ dag.  Yfirleitt hringir hann 4-5 sinnum yfir daginn og grįtbišur mig um aš koma ķ kvöldmat, aš spila rommż eša bara ķ raun hvaš sem er.  Žegar svo ber undir aš engin sķmtöl koma frį kauša žį veit ég aš eitthvaš er aš.  Mķn skilaboš eru aušvitaš žessi:

Mér žykir afar vęnt um BNAK og myndi aldrei viljandi skaša hann į nokkurn hįtt.  Hinsvegar var kominn hiti ķ kroppinn ķ gęrkveldi og žessi tękling var ekki alveg śthugsuš.  Ég biš vin min BNAK innilega afsökunar į žessu og vona aš hann muni ekki erfa žetta atvik viš mig.

“Bestu kvešjur

Fernan (IP-tala skrįš) 30.1.2008 kl. 20:23

2 identicon

Mun erfa žetta viš óvin minn Fernuna:) uns hann kyssir į meišslin sem ég hlaut viš žessa byltu, sem nį frį stóru tį og upp aš nįra, žaš vęri vel žegiš aš hittast ķ sturtu į undan nęsta tķma, hittumst kl. 20:30 og böšum okkur saman minn kęri Veddi.

(En aš sjįlfsögšu hlaut ég enginn meišsli viš žessa byltu) 

kv.

BNAK

bnak (IP-tala skrįš) 31.1.2008 kl. 20:53

3 identicon

Žetta er tęr fegurš, hér falla tįr...

Arnar (IP-tala skrįš) 31.1.2008 kl. 23:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband